CHUYÊN VIÊN THỦ TỤC – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tháng Tư 8, 2022

Số lượng: 01

Mức Lương: Thoả thuận

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 30/04/2022

Mô tả chi tiết
– Phối hợp cùng BP Pháp chế soạn thảo, review các loại văn bản, hợp đồng, biểu mẫu cho từng dự án BĐS của Công ty.
– Soạn thảo quy trình, quy định, quy chế,.. liên quan đến hoạt động của Phòng.
– Soạn thảo, quản lý các văn bản, Hồ sơ giao dịch (TTĐC, HĐMB, Hồ sơ TT sớm, chuyển nhượng, Bàn giao, làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận…), theo dõi hồ sơ trình ký, tách trả KH, lưu kho nội bộ.
– Quản lý, cập nhật theo dõi thông tin khách hàng, thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
– Quản lý hotline, hòm mail CSKH; Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
– Phối hợp với các phòng ban để đối chiếu, rà soát doanh số, Lâp báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo công việc liên quan: theo dõi, tổng hợp số liệu giao dịch, Phối hợp với các Đơn vị phân phối bán hàng và các Phòng/Ban có liên quan khi có vấn đề phát sinh.
– Theo dõi, quản lý, thu hồi công nợ với Khách hàng.
– Hỗ trợ các Công việc khác của Ban Kinh doanh và Công ty theo chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
– Học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học.
– Tin học: Thành thạo MS Office Word, Excel, PP và một số phần mềm hỗ trợ khác.
2. Kinh nghiệm:
– Kinh nghiệm chuyên môn: có tối thiểu 2 -3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
3. Kiến thức:
– Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực Bất động sản.
4. Năng lực/Kỹ năng:
– Khả năng tư vấn tốt (tư vấn tâm lý, tư vấn luật…).
– Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
– Khả năng nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực.
– Kỹ năng quản lý mục tiêu; Quản lý thời gian.
– Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
– Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi.
– Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề.
– Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ.
– Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề.
CHẾ ĐỘ/LƯU Ý KHÁC

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến theo qua email: tuyendung@vinahud.com.vn
Ms Trang: 097522645

Vị trí tuyển dụng khác


VỊ TRÍ Địa điểm Số lượng Thời gian ứng tuyển
Chuyên Viên Giải Phóng Mặt Bằng Hà Nội 1 30/04/2024
Tuyển Chuyên Viên Tài Chính Hà Nội 1 31/03/2024
NHÂN VIÊN MARKETING – SỰ KIỆN Hà Nội 01 30/04/2022
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÂN SỰ Hà Nội 01 30/04/2022
CHUYÊN VIÊN NGUỒN VỐN Hà Nội 01 30/04/2022
CHUYÊN VIÊN C&B Hà Nội 01 30/04/2022
CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ & VIDEO Hà Nội 01 30/04/2022
NHÂN VIÊN NỘI DUNG MARKETING Hà Nội 01 30/04/2022
CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ DỰ ÁN Hà Nội 03 30/04/2022